เน็ต ไม่ ลด ส ปี ด ais ลูกค้า เก่า


โปรเน็ตแรง ขอนำแนะ โปรเน็ตเอไอเอส AIS ไม่ลดสปีดไม่จำกัดจำนวน ทุกเดือน 30 วัน เน็ต ไม่ ลด ส ปี ด ais ลูกค้า เก่า ให้ท่านเลือก ได้ตามไลฟ์สไตล์ คัดเลือกเฉพาะความคุ้มราคา คุ้มราคา อีกทั้ง เน็ต ไม่ ลด ส ปี ด ais ลูกค้า เก่า แล้วก็ลูกค้าใหม่ย้ำความสบาย สมัครง่าย เร็วไว บนโครงข่าย 3G/4G ที่เร็วที่สุด แรงที่สุดเน็ต ais ไม่ลดสปิด
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเถิด คุณจะได้รับข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์มาก
สารบัญหน้า
1. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ไม่ลดสปิด
1.1 เน็ตไม่ลดสปิด รายวัน
1.2 เน็ตไม่ลดสปิด รายสัปดาห์
1.3 เน็ตไม่ลดสปิด ทุกเดือน
2. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call เน็ตเต็มสปิด
2.1 เน็ตเต็มสปิด รายวัน
2.2 เน็ตเต็มสปิด รายสัปดาห์
2.3 เน็ตเต็มสปิด รายเดือน
3. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call 5G
4. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call อีกทั้งเน็ตทั้งโทรฟรี
5. โหลดโบรแน่นอนไว้สมัครคราวถัดมา


โครงข่ายครอบคลุมมากที่สุดทั่วทั้งประเทศโปรเน็ตเต็มสปีด AIS เร็วไม่ลดสปีด ไม่จำกัดจำนวน ใหม่ของเอไอเอส ใช้ได้ทุกวัสดุอุปกรณ์ทั้งยังโทรศัพท์มือถือ เกือบเล็ต รวมทั้งแอร์การ์ด เพียงแต่เลือกแพคเกจที่เหมาะสมกับลูกค้าเสริมเติมเงินให้ครบตามจำนวนของแพคเกจ แล้วสมัครโปรเน็ตง่ายๆกับแพคเกจที่พึงพอใจ คอยรับสาระสำคัญตอบกลับ ก็พร้อมใช้งานมันครึกครื้นได้ในทันทีหมายเหตุ แต่ละแพคเกจมีเงื่อนไขที่ผิดแผกแตกต่างโปรดทำความเข้าใจก่อนเลือกแพคเกจที่ลูกค้าปรารถนาโปรเน็ตเต็มสปีด หมายถึง อัตราวิ่งเต็มสปีดตราบจนกระทั่งครบปริมาณที่กำหนด เมื่อถึงกำหนดความเร็วจะลดลงโปรเน็ตไม่ลดสปีด ไม่จำกัดปริมาณ คือ อัตราวิ่งตามสปีดที่ระบุ ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดปริมาณ ใช้ได้ไม่ยั้งเต็มกำลัง


ข่าวสารเทคโนโลยี AIS 5G
AIS Business ผสานมือ SC ASSET ยกระดับหน่วยงานจาก Property Developer’ เป็น ‘Living Solutions Providerระบุวิถีทาง เปลี่ยนแปลงแนวคิด ดึงผู้ช่วยเหลือเข้าร่วมการมาของ ‘เทคโนโลยี’ ในตอนทศวรรษนี้ เป็นปัจจัยหลักที่ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไปเร็วมาก ยกตัวอย่างเช่น เดิมทีพวกเราตามข่าวสารผ่านโทรทัศน์ หากแม้พอเพียงไปสู่สมัยสมาร์ตโฟน และเริ่มมีอินเทอร์เน็ต เพียงแค่ไม่กี่ปี เราก็หันมาเสพสื่อออนไลน์กันแทบหมด ผลคือธุรกิจสื่อเริ่มต้นระส่ำระสาย จึงควรเริ่มแปลงธุรกิจ ด้วยการผันตัวมาอยู่บนโลกอินเตอร์เน็ต แน่ๆว่าผลพวงแบบงี้เกิดขึ้นกับธุรกิจทุกวงการ ไม่เว้นแต่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่ผู้คนไม่ได้ดูบ้านเป็นเพียงแค่ที่พักที่อาศัย แต่จำต้องเต็มไปด้วยความสบายสบายคุณณัฐพงศ์พันธุ์ คุณามือเครือญาติ หัวเรือใหญ่ที่ SC Asset ผู้นำด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บอกว่า เขาแลเห็นเทรนด์การเคลื่อนที่นี้ตั้งแต่ปี 2017 จึงมีการแปลงวิสัยทัศน์แล้วก็ขั้นตอนธุรกิจใหม่ เพื่อก้าวผ่านจากการเป็นเพียง Property Developer ที่ก่อสร้างบ้านสร้างคอนโดแบบเดิมๆสู่ความเป็น Living Solutions Provider ที่เอาเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาช่วยแก้ไขด้านที่พักที่อาศัยให้กับลูกค้าโดยแนวความคิดนี้เริ่มในปี 2018 หากแม้ยังไม่ค่อยเห็นความกระจ่างมากสักเท่าไรนัก แต่ว่าพอเพียงถึงในตอนวิกฤต COVID-19 ระบาด ก็ทำให้ได้ทราบว่า SC Asset เดินทางมาถูกด้าน วันนี้ผู้คนทำกิจกรรมต่างๆที่บ้านมากขึ้นเรื่อยๆทั้งยังเล่น ปฏิบัติงาน จ่ายตลาด เรียน ทุกกิจกรรมนั้นเกิดขึ้นในบ้านดูเหมือนจะทั้งหมด เมื่อผู้คนอยู่บ้านเยอะขึ้นเรื่อยๆใช้เวลากับบ้านเยอะขึ้น บ้านก็เลยเสื่อมโทรมเร็วกว่าที่ควร ก็เลยอยากการบำรุงรักษา ทั้งในตอนวิกฤตโรคระบาดอย่างงี้ เงินในกระเป๋าก็น้อยลง ทำให้ลูกค้าต้องการออมมากเพิ่มขึ้นนอกจากที่กล่าวมานี้ยังมีเรื่องมีราวสถานที่ (Location) ที่ตอนแรกบ้านจะต้องอยู่ข้างถนนใหญ่ แม้กระนั้นเดียวนี้ไม่มีความสำคัญ เพียงแค่ต้องให้บริการต่างๆเข้าถึงที่อยู่อาศัยได้ง่ายมากขึ้น การเป็น Solution Provider ก็เลยต้องอุตสาหะตอบปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งหมด


ซึ่งขั้นตอนการทำให้เป็นจริง ไม่ใช่เพียงการกำหนดจุดหมาย แม้กระนั้นเป็นการการกำหนดหนทาง ที่สามารถเปลี่ยนได้ตลอดระยะเวลา และก็ในทุกสิ่งทุกอย่างโอบล้อม ยกตัวอย่างเคสของ SC Asset ที่อยากได้สร้างทุกรุ่งเช้าที่ดีให้กับลูกค้า (For Good Morning) เพื่อลูกบ้านให้มีพลังงาน มีเวลาไปทำสิ่งต่างๆในชีวิตประจำวัน การจะให้ตอบปัญหาลูกค้าก็จึงควรตั้งข้อซักถามขึ้นมาก่อน เดิมทีน่าจะถามคำถามว่าผลิตภัณฑ์และบริการเป็นอย่างไร? ถึงแม้พอเพียงเทคโนโลยีเข้ามาพฤติกรรมต่างๆของบริโภคก็เปลี่ยนไป ก็เลยจำเป็นต้องเปลี่ยนแนวความคิดการตั้งข้อซักถามใหม่ โดยการเอาปัญหาของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง แล้วตั้งปัญหาว่า จะเอาเทคโนโลยีมาขจัดปัญหาอะไร รวมทั้งแก้ไขปัญหาให้ผู้ใดกันแน่จากเดิมที่ทำ Product & Service เพื่อนำเสนอลูกค้า จึงเปลี่ยนเป็น Platform & Solutions ที่จะใช้ Platform เป็นเวทีกึ่งกลางสำหรับเพื่อการนำคนมาพบกัน โดยเอาคนเก่งแต่ละด้านมาจับคู่กัน แล้วร่วมกันเสนอตัวช่วยจัดการกับปัญหา (Solution) ที่ลูกค้าประสงค์ ด้วยเหตุดังกล่าวตามคอนเซปต์ (Concept) การผลิตยามเช้าที่ดีให้ลูกค้า SC Asset ก็เลยควรต้องแปลงจาก Product Provider เป็น Solution Providerในเวลาเดียวกันก็ยังจำเป็นที่จะต้องปรับวัฒนธรรมหน่วยงาน แปลงแนวความคิด รวมทั้งความรู้ใหม่ๆสำหรับในการสร้างนวัตกรรม รวมถึงการนำ Digital Platform มาช่วยสนับสนุนการทำงานเบื้องหน้าเบื้องหลังให้ดีขึ้น ที่สำคัญจะต้องสร้าง Ecosystem ให้แข็งแรง โดยการดึง Partner ที่ชำนาญในด้านต่างๆมาเพื่อช่วยเพิ่มความสามารถของตัวผลิตภัณฑ์แล้วหลังจากนั้นก็บริการยกตัวอย่าง SC Asset เก่งด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ มีโครงงานที่อยู่อาศัยเยอะมาก พบปัญหาว่าลูกค้าโดยมากอยากได้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง จึงประสานมือเป็นผู้ช่วยเหลือกับ AIS Business ที่เด่นในเรื่องโครงข่ายแล้วก็โครงข่าย Cloud เป็นลำดับหนึ่งของไทย ด้วยกันนำอินเทอร์เน็ตเส้นใยออฟติเตียนกความเร็วสูงมาติดให้กับลูกค้าทุกบ้าน กับโปรโมชันลด หรือนำระบบ Cloud มาเชื่อมกับอุปกรณ์ IoT เพื่อเช็กสถานะการทำงานผ่านมือถือ ก็น่าจะเป็น Solution ที่คงจะช่วยตอบสนองในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าได้ นับได้ว่าเป็น AIS Business ก็เลยเป็น Partner ที่สำคัญด้านเครือข่ายของ SC Assetซึ่งทาง AIS Business นั้น เป็น ICT Service Provider หรือผู้ให้บริการด้านไอซีทีแบบครบวงจร สำหรับหน่วยงานขนาดใหญ่ (Enterprise) และหน่วยงานขนาดเล็ก (SME/SMB) เด่นในเรื่องของบริการ Network, 5G, Cloud, IoT, M2M และฯลฯ ที่จะสามารถช่วยยกฐานะทุกธุรกิจ รวมถึงช่วยทำให้กระบวนการทำ Digital Transformation ได้เสร็จเป็นจริง


ลูกค้าจะแลเห็นปัญหา ต่อเมื่อเข้าไปอยู่ในบ้าน
SC Asset ได้ตั้ง “รู้ใจคลับ” เป็นชุมชนที่ให้คนมารวมกัน โดยพัฒนา RueJai Platform แล้วก็ Application ขึ้น เพื่อเป็นตัวกึ่งกลางเพื่อมอบโซลูชันให้กับลูกค้า โดยทุกคนที่ซื้อบ้านจะเป็นพวกของรู้ใจคลับ แล้วก็สามารถนัดหมายเพื่อใช้บริการ ยกตัวอย่างเช่น วิธีการทำความสะอาด, การซ่อมแซมบ้าน, การล้างบ่อไขมัน เป็นต้น ซึ่ง Platform นี้จะเปิดกว้างให้ Partner ต่างๆที่แม้จะมิได้อยู่ในกลุ่มอุตสาหกรรมเดียวกัน แม้กระนั้นมีความเชี่ยวชาญในด้านนั้นๆเข้ามาร่วมในการพัฒนาโซลูชันที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับเพื่อการตอบรับต่อความจำนงของลูกค้าในมุมมองของ Solution Provider นั้น SC Asset พบเห็นกับความอยากของลูกค้าที่นานาประการ ซึ่งนำมาซึ่งการพัฒนาสินค้าเพื่อตอบปัญหาที่เปลี่ยนไปได้ อย่างเช่น บ้านคนไม่มีแฟน เพื่อตอบกรุ๊ป Gen Y, Gen Z ที่อยากได้บ้านด้านหลังใหญ่ ห้องนอนน้อย เน้นห้องรับแขก มีประตูให้สัตว์เลี้ยง ซึ่งเป็นปัญหาใหม่ และก็สำหรับเพื่อการเป็น Solution Provider ก็ควรต้องดูแลลูกค้าในช่วงหลังการเข้ามาอยู่ด้วย ซึ่งก็จะได้สนุกสนานกับสิ่งใหม่ๆเมื่อต้องหา Solution ที่ตอบปัญหา ซึ่งกลุ่มนี้ จะเป็นแหล่งรายได้ Recurring Income ให้กับธุรกิจ ซึ่งปัจจุบันนี้ลูกค้าโดยประมาณ 1 ใน 3 ลูกค้าก็เริ่มมาเป็นลูกค้าทุกเดือนแล้ว โดยข้างหลังช่วงวิกฤต COVID-19 ระบาด ก็ทำให้ลูกค้าเริ่มมาใช้งานเยอะขึ้นสุดท้าย สิ่งที่สำคัญสำหรับในการเปลี่ยนแปลงหน่วยงาน จำเป็นที่จะต้องเริ่มจากระบุวิถีทาง รวมทั้งและก็ตามด้วยความเคลื่อนไหวคน และวัฒนธรรมหน่วยงาน ซึ่งประธานเป็นหัวใจหลักที่ต้องเปิดใจ สารภาพ รวมทั้งเรียนรู้สิ่งใหม่ๆรู้เรื่องคณะทำงานเพื่อสร้างความมีส่วนร่วมของพนักงานในองค์กร และก็ก็เลยค้นหา ทำความเข้าใจ Pain หรือปัญหาของลูกค้า ก่อนหาวิธีการปรับแต่ง ซึ่งสำหรับในการพรีเซ็นท์โซลูชันก็อาจต้องหยุดเพื่อประเมินเป็นระยะ ว่ายังสามารถตอบสนอง Pain ได้หรือเปล่า ถ้าไม่ใช่ก็สามารถหยุดได้ แล้วก็สำหรับเพื่อการทำธุรกิจ SC Asset ไม่ได้มองดูคู่แข่งสำหรับในการชิงชัย แต่ว่ามองว่ากำลังแข่งกับความอยากได้ของลูกค้า ซึ่งจะมีความต้องการใหม่ๆซึ่งการประลองอย่างงี้จะเป็นพลังงานที่ดี ให้สามารถวิ่งนำหน้าความอยากได้ลูกค้าใหม่ๆได้ในระยะยาว

 



ที่มา : https://www.ais2pro.com/oldcustomer/

ความคิดเห็น