โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน


สมัครแพ็กเกจเสริมเน็ต AIS 350 บาท โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน 1 Mbps เน็ตเอไอเอสแบบเติมเงิน สมัครเน็ตวันทูคอลทุกเดือน 350 บาท ไม่ลดสปีด เน็ต AIS 350 บาท 7 วัน ไม่จำกัดจำนวน ให้คุณได้เล่นเน็ตตลอดไม่ลดสปีด ความเร็วเน็ต 1 Mbps ไม่จำกัดปริมาณ พร้อมวันบริการนาน 30 วัน เพียงแต่สมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน ผ่านมือถือ เพิ่มเติมเงินแล้ว กดสมัครได้เลย ง่ายสบาย เร็วทันใจเน็ต ais ราย เดือน ไม่ ลด ส ปี ด โทร ฟรี
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเถอะ คุณจะได้รับข่าวสารที่มีประโยชน์ล้นหลาม
สารบาญหน้า
1. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ไม่ลดสปิด
1.1 เน็ตไม่ลดสปิด รายวัน
1.2 เน็ตไม่ลดสปิด รายสัปดาห์
1.3 เน็ตไม่ลดสปิด ทุกเดือน
2. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call เน็ตเต็มสปิด
2.1 เน็ตเต็มสปิด รายวัน
2.2 เน็ตเต็มสปิด รายสัปดาห์
2.3 เน็ตเต็มสปิด รายเดือน
3. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call 5G
4. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ทั้งยังเน็ตทั้งโทรฟรี
5. โหลดโบรชัวร์ไว้สมัครคราวต่อมา


หนทางสมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน วันการสมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน เพียงแค่ลูกค้าเพิ่มเติมเงินโทรศัพท์เคลื่อนที่ผ่านแนวทางต่างๆของ เอไอเอส จากนั้นกดสมัครเน็ตวันทูคอลรายวัน 350 บาท กด*777*7153*009099#โทรออกเล่นเน็ตที่ความเร็ว 1 Mbps ไม่จำกัดจำนวน เน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน ไม่จำกัดจำนวน รายเดือน พร้อมวันบริการนาน 30 วัน ราคารวมภาษีแล้ว 374.50 บาท


ข่าวสารเทคโนโลยี AIS 5G
AIS Business ร่วมผลักดันธุรกิจยุคดิจิทัล กับกรณีตัวอย่างการปรับตัวของ Toyota Motor เพื่อสู้ศึก Disruption ในธุรกิจยานยนต์
AIS Business ได้จัดงาน AIS Business Digital Future 2021 – Your Trusted Smart Digital Partner รูปแบบของ Virtual Conference ในประเด็น Connected Automotive & Ecosystems in Thailand โดยมีคุณสุรศักดิ์ สุทองคำวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มากล่าวถึงการปรับตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์อย่างมีระบบระเบียบ เพื่อต่อสู้กับ Disruption โดยใช้เทคโนโลยีสมัยดิจิทัลแล้วหลังจากนั้นก็ IoT หรือ Internet of Things สำหรับการเปลี่ยนธุรกิจจากผู้ผลิตรถยนต์ ไปสู่ผู้ให้บริการสำหรับในการขับคุณสุรศักดิ์ระบุว่าธุรกิจยานยนต์ จำต้องเจอการเปลี่ยนแปลงในทุกๆรอบ 100 ปี ตั้งแต่สมัยรถลากด้วยแรงงานคนหรือสัตว์, การขนส่งด้วยระบบรางและจากนั้นก็รถจักรไอน้ำ, ระบบเครื่องจักรการเผาไหม้ข้างใน ในรถยนต์ที่ขนาดเล็กลงช่วงนี้ ตลาดผู้ผลิตรถยนต์กำลังเจอกับความเคลื่อนไหวอีกรอบ โดยมุ่งไปที่พลังงานสะอาด ตัวอย่างเช่น รถยนต์ใช้พลังงานไฟฟ้า หรือไฮโดรเจน รวมทั้งในอีกด้าน ความจำเป็นสำหรับเพื่อการเดินทางของคนก็แปรไป โดยมีการใช้ข้อมูลและก็แพลตฟอร์มดิจิทัลเข้ามาเกี่ยวข้องถึงแม้ลักษณะการนำไปใช้งานจะเปลี่ยนไป แต่ว่าความจำเป็นของคนยังเป็นการเคลื่อนที่ (mobility) เช่นเคย โตโยต้าก็เลยประกาศเปลี่ยนแปลงหน่วยงานตัวเอง จากบริษัทผู้ผลิตยานยนต์ มาเป็น Mobility Company หรือ MaaS (Mobility as a Service) ตั้งแต่ปี 2018 โดยแปลงจากการเป็นเพียงบริษัทผู้ผลิตรถยนต์เพื่อขาย มาเป็นผู้ให้บริการการขับเขยื้อน ซึ่งท้าทายต่อวัฒนธรรมหน่วยงานแล้วหลังจากนั้นก็ความพร้อมเพรียงของพนักงานที่มีอยู่เดิม แต่ก็เป็นการเปิดกว้างในการประดิษฐ์สิ่งใหม่แห่งอนาคตเยอะขึ้นเรื่อยๆ


คุณสุรศักดิ์ยกตัวอย่างว่า การ Disruption ครั้งใหญ่ของอุตสาหกรรมยานยนต์ จากหน้าที่ของแพลตฟอร์มดิจิทัลในยุคถัดไป จะทำให้มีการแปลง 4 หัวข้อ 4 คำย่อ เรียกรวมกันได้ว่า CASE ซึ่งอย่างเช่น
- C (Connected)เป็นการเชื่อมต่อ การขับขี่รถยนต์มิได้จบแค่เพียงในตัวรถยนต์อีกต่อไป แม้ว่าจะต้องมีการเชื่อมต่อข้อมูลจากรถยนต์ไปยังวัสดุอุปกรณ์ข้างนอก โดยใช้เทคโนโลยี IoT ซึ่งมีการจัดตั้งเครื่องไม้เครื่องมือ Telematics หรืออุปกรณ์ที่สำหรับใช้ในการวัดต่างๆและก็มีการส่งข้อมูลผ่านสู่ระบบคลาวด์ผ่านโครงข่ายไร้สายของผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ
- A (Autonomous)หมายถึงรถยนต์จะมีความรู้ความเข้าใจในการเคลื่อนแบบอัตโนมัติมากเพิ่มขึ้น ตั้งแต่ระดับที่ยังอยากได้คนควบคุมเยอะมากไปถึงน้อย จนถึงระดับที่รถยนต์สามารถตกลงใจได้ด้วยตนเองทั้งหมดในอนาคต
- S (Sharing)เป็นบริการแบ่งปันรถยนต์ใช้งานด้วยกัน ลักษณะการใช้งานและชำระเงินที่แตกต่างจากเดิม ผ่านบริการรูปแบบใหม่ต่างๆได้แก่ Grab, Uber
- E (Electrification)คือการใช้กำลังไฟฟ้า หรือกรุ๊ป xEV ซึ่งมีหลายต้นแบบ ตั้งแต่ระบบ Hybrid ไปจนถึงระบบไฟฟ้าธุรกิจรถยนต์เองก็ต้องมีการเคลื่อนที่เพื่อสู้กับ Disruption ในยุคใหม่ คุณสุรศักดิ์ยกตัวอย่างเรื่องธุรกิจถ่ายรูปด้วยฟิล์มถ่ายภาพที่ปรับพฤติกรรมช้า ไม่ทันกาลกับยุคกล้องที่เอาไว้สำหรับถ่ายรูปดิจิทัล มีวัฒนธรรมหน่วยงานที่ชิดกับความสำเร็จแบบเดิมๆและเป็นตัวผลักรั้งการเปลี่ยนแปลงเสียเองโตโยต้ามอเตอร์จึงต้องเปลี่ยนหน่วยงานจากการเป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ ไปเป็นผู้ให้บริการในการขับเคลื่อน โดยมีมุมมองปัญหาใหม่ที่ล้ำยุค ทั้งการขับขี่ที่ผู้ซื้อรถยนต์อาจมิได้จุดโฟกัสเพียงแค่ความร่าเริงสำหรับในการขับขี่รถด้วยตัวเองอีกต่อไป แม้กระนั้นอยากได้ความสบายสบายเพิ่มมากขึ้นจากระบบอัตโนมัติ ไปจนถึงการใช้แรงงานรถส่วนตัวที่ลดน้อยลงจากการทำงานจากบ้าน และบริการไรด์แชริ่ง ซึ่งผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์จำเป็นจะต้องแลเห็นและก็ปรับนิสัยให้ทัน


ความเคลื่อนไหวอีกทั้ง 4 ข้อความสำคัญ หรือ CASE ในข้างต้นนั้น สำหรับเมืองไทย คุณสุรศักดิ์เห็นว่าตัว C หรือ Connected เอง น่าจะเป็นส่วนที่เริ่มมีการเปลี่ยนที่แจ่มแจ้งที่สุด ซึ่งโต้โยต้าได้เริ่มการเคลื่อนที่สำหรับในการเชื่อมต่อของข้อมูลนี้ โดยมีการจัดตั้ง Wifi Box บนรถยนต์ตั้งแต่ปี 2017 รวมทั้งติดตั้งอุปกรณ์ Telematics (LDCM) หรือวัสดุสะสมข้อมูลที่ส่งผ่านโครงข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้ในปี 2020 บนรถยนต์มากยิ่งกว่า 220,000 คัน ในประเทศไทยอุปกรณ์การเชื่อมต่อนี้จะเชื่อมโยงข้อมูลจากรถยนต์ไปยังแอปพลิเคชันต่างๆและจากนั้นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงในด้านการเชื่อมต่อต่างๆของบริษัท เป็นต้นว่า
Connected Work การผลิตโครงข่ายเชื่อมโยง ช่วยทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นสำหรับเพื่อการดำเนินงานตั้งแต่อุปทานในภาคการผลิต ไปจนตราบเท่าอุปสงค์ในภาคการจำหน่าย โดยใช้ข้อมูลที่ได้รับเข้ามาเชื่อมโยง เพิ่มความเที่ยงตรงตั้งแต่การสร้าง การขนส่งรถยนต์ การจัดการตระเตรียม Stock รถยนต์ และการจำหน่ายรถยนต์
Connected Value Chain การนำข้อมูลมาพัฒนาโครงข่าย Value Chain ของอุตสาหกรรมรถยนต์ช่วยเชื่อมโยงโตโยต้ากับการเคลื่อนไหวบริการทางด้านการเงินของรถยนต์ ตั้งแต่ไฟแนนซ์ของรถยนต์ ไปจนถึงการทำประกันภัย การต่อว่าดตามเมื่อรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ การบริการด้านหลังวิธีขาย และการคาดเดาสภาวะรถยนต์ในการขายรถใช้งานแล้ว
Connected Business การนำข้อมูลมาช่วยสนับสนุนการเคลื่อนที่แล้วก็มองหาธุรกิจใหม่ ร่วมกับ Partner ที่จะช่วยกันสร้างผลตอบแทนให้กับลูกค้า โดยใช้ Platform T-Connect ดังเช่นว่า กระเป๋าเงิน T-Wallet, ขั้นตอนการทำ Loyalty Program, Point & Privilege หรือการเช่าใช้รถส่วนตัว KINTO ของโตโยต้าสำหรับธุรกิจที่กำลังจะที่ถูก Disrupt ได้แก่ ในอุตสาหกรรมยานยนต์นั้น การเริ่มเปลี่ยนจำเป็นต้องเริ่มหา Customer Pain Point, Business Pain Point หรือ New Businessโตโยต้าเองได้ใช้ แพลตฟอร์มดิจิทัลเข้ามาแก้ไขปัญหากลุ่มนี้ นำสิ่งที่จำเป็นและก็ความพร้อมเพรียงของคนซื้อ เข้ามาเชื่อมโยงกับแนวทางการขาย ให้ทำเป็นเร็วรวมทั้งถูกมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมเลือกและก็เชื่อมโยง Partner แล้วก็กลุ่มที่มีความรู้สำหรับเพื่อการต่อยอดและก็เติมเต็มเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงที่เร็วทั้งสถาบันการเงิน ศูนย์ขาย แพลตฟอร์ม และจากนั้นก็ช่องทางอื่นๆในอนาคตฝั่ง AIS Business เป็นอีกหนึ่งในพาร์ทเนอร์ธุรกิจที่พร้อมจะรองรับความเคลื่อนไหวแล้วหลังจากนั้นก็สู้กับ Disruption ในสมัยดิจิทัล ที่จะให้บริการเชื่อมต่อข้อมูลธุรกิจต่างๆไปจนตราบเท่าแพลตฟอร์มโครงข่ายที่พร้อมรองรับอนาคตแล้วก็การเปลี่ยนแปลง โดยมีโตโยต้ามอเตอร์ เป็นอีกหนึ่งแบบอย่างธุรกิจที่สำคัญ

 



เครดิต : https://www.ais2pro.com/30daynon/

ความคิดเห็น