เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps

สมัครเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัคร เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps สมัครได้ทั้งระบบเพิ่มเงินแล้วก็ทุกเดือน โปนเน็ตเสริม AIS 4 Mbps ไม่ลดสปีด สามารถกดสมัครได้ผ่านมือถือ เริ่มต้นเพียง 32 บาท ถึง 650 บาท โดยเรามีแพ็กเกจเน็ตไม่ลดสปีดให้แก่ท่านเลือกสมัครตามความต้องการ สมัครเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายวัน เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายสัปดาห์ โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีดทุกเดือน โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัครรายครั้ง ไม่ยืดอายุอัตโนมัติ โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัครได้เพียงแต่กดสมัครตามแพ็เกจด้านล่างนี้โปร เน็ต ais ราย วัน 19 บาท 2564
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเหอะ คุณจะได้รับข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์มาก
สารบาญหน้า
1. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ไม่ลดสปิด
1.1 เน็ตไม่ลดสปิด รายวัน
1.2 เน็ตไม่ลดสปิด รายสัปดาห์
1.3 เน็ตไม่ลดสปิด ทุกเดือน
2. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call เน็ตเต็มสปิด
2.1 เน็ตเต็มสปิด รายวัน
2.2 เน็ตเต็มสปิด รายสัปดาห์
2.3 เน็ตเต็มสปิด รายเดือน
3. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call 5G
4. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ทั้งยังเน็ตทั้งยังโทรฟรี
5. โหลดโบรชัวร์ไว้สมัครคราวต่อมา


ข่าวสารเทคโนโลยี AIS 5G
AIS Digital eServices เพิ่มความสบายให้หน่วยงานด้วยบริการที่พอดิบพอดีในยุค New Normalปฏิเสธไม่ได้เลยว่า COVID-19 เข้ามารุกรามและก็ก่อปัญหาให้กับวิถีการดำนงชีพของพวกเราทุกคนอย่างยิ่ง ทำให้ภาคธุรกิจและทุกองค์กรต่างได้รับผลกระทบและต้องประสบพบเจอปัญหารอบด้าน แม้กระนั้นเมื่อทั้งหมดทุกอย่างควรต้องก้าวเดินต่อไป การปรับตัวบนวิถี New Normal ก็เลยเป็นสิ่งสำคัญ AIS Business เข้าใจท่านผู้ประกอบการธุรกิจเป็นอย่างดีว่าหน่วยงานจะต้องปรับนิสัยอย่างไรบ้างภายใต้สถานการณ์อย่างนี้ และกำลังต้องการบริการอะไรที่จะเข้ามาช่วยให้การทำงานแบบวิถีใหม่นี้กำเนิดความสบายเพิ่มมากขึ้น
AIS Business ก็เลยอำนวยความสะดวกให้มากขึ้นเรื่อยๆสำหรับลูกค้าองค์กรนิติบุคคล ทั้ง Enterprise และ SME ผ่านบริการ AIS Digital eServices บริการที่คัดสรรแล้วว่าจะสามารถเพิ่มความสบายให้กับหน่วยงานธุรกิจ เติมเต็มให้ทุกหน่วยงานได้รับการบริการที่แคล่วคล่องว่องไวรวมทั้งเร็วทันใจมากกว่าที่เคย รวมทั้งยังสอดคล้องพอดิบพอดีกับการทำงานในยุค New Normal เป็นต้นว่าเดี๋ยวนี้อีกด้วย ซึ่งบริการที่น่าดึงดูดรวมทั้งคัดสรรแล้วถูกเก็บรวบรวมไว้ในบริการที่เรียกว่า AIS eBusiness Portal บริการนี้เป็นยังไง มีบริการอะไรที่สะดุดตาบ้าง และก็หากว่าพอใจจะสมัครใช้บริการจำเป็นต้องทำเช่นไรบ้าง มาติดตามกัน
AIS eBusiness Portal เป็นยังไง
AIS eBusiness Portal เป็นบริการที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้เยอะขึ้นสำหรับลูกค้าเอไอเอสที่เป็นนิติบุคคล อีกทั้งในระดับ Enterprise และก็ SME ให้สามารถบริหารจัดแจงหัวข้อต่างๆสำหรับในการใช้บริการกับเอไอเอสได้อย่างง่ายๆผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งข้อดีของบริการนี้เป็นเก็บข้อมูลการใช้แรงงานบริการต่างๆของหน่วยงานเอาไว้ภายในที่เดียว ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ทุกแห่ง ทุกครั้ง และยังอัปเดตข้อมูลแบบเรียลไทม์บริหารเตรียมการข้อมูลการใช้งานบริการต่างๆของเอไอเอสได้อย่างปราดเปรียวเยอะขึ้นเรื่อยๆระบบความปลอดภัยชั้นสูง มีการตรวจทานรหัสผู้ใช้งานก่อนอนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลสามารถระบุสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลและก็ทำรายการต่างๆได้เป็นระดับ ตามหน้าที่และก็หน้าที่ของบุคลากรเป็นช่องทางการให้บริการที่ง่ายและก็สะดวก ชัดเจนปัญหาหรือติดตามปัญหา ก็สามารถจัดแจงได้อย่างสมบูรณ์ในจุดเดียว


AIS eBusiness Portal อำนวยความสะดวกอะไรให้กับหน่วยงานได้บ้าง?
1. รายงานสรุปค่าใช้บริการ ให้เข้าใจได้ง่ายยิ่งกว่าเดิมระบบจะทำสรุปค่าจ่ายสำหรับเพื่อการใช้บริการในแต่ละเลขออกมาเป็นรายงานที่ครบ โดยจะมีรายละเอียดแยกตามแผนกที่ใช้งาน แยกตามพวกบริการ มีแผนภูมิสรุปยอดค่าใช้บริการออกมาให้เห็นอย่างชัดเจน พวกเราจะทดลองยกตัวอย่างปัญหาการใช้บริการจริงของลูกค้าหน่วยงาน เพื่อเห็นภาพประโยชน์ที่ได้รับมาจากการดูแลด้านความสะดวกสบายในประเด็นนี้ ดังต่อไปนี้สมมุติว่าลูกค้าหน่วยงานใช้บริการเบอร์โทรศัพท์โทรศัพท์มือถือทั้งหมดด้านในหน่วยงาน 20 เบอร์ ความรู้ความเข้าใจของบริการนี้ก็จะปฏิบัติภารกิจช่วยสรุปให้ผู้ใช้งานทราบว่า ค่าครองชีพทั้งปวงของ 20 เบอร์เป็นเท่าไร ค่าครองชีพมีต้นเหตุมาจากการโทร รายจ่ายมีต้นเหตุจากการใช้อินเทอร์เน็ต หรือมาจาก SMS อย่างงี้เป็นต้น
2. แสดงเนื้อหาการใช้งาน ให้สามารถพิจารณาการใช้แรงงานในแต่ละลำดับที่ได้ง่ายขึ้นหลังจากสรุปค่าใช้บริการให้แล้ว ระบบยังสามารถทำการแสดงเนื้อหาการใช้แรงงานในเลขลำดับต่างๆให้กับผู้ใช้งานได้รู้ด้วย เช่น เบอร์ที่ 1 มีค่าใช้จ่าย 1,000 บาท จากการโทร 20 ชั่วโมง บริการนี้ก็จะแจงเนื้อหาให้ทราบดีว่าใน 20 ชั่วโมงนี้โทรหาเบอร์ไหนบ้าง อย่างนี้เป็นต้น
3. เตรียมการใบแจ้งหนี้ด้วยตนเอง ช่วยปรับให้หมดกังวลเรื่องใบแจ้งค่าใช้บริการช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้รับบริการระดับหน่วยงานสามารถบริหารจัดการเกี่ยวกับใบแจ้งค่าใช้บริการด้วยตัวเอง ตั้งแต่การขอสำเนาใบแจ้งค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการ, เปลี่ยนรอบบิล, ย้ายที่อยู่จัดส่ง หรือจะขอรับใบแจ้งค่าสำหรับบริการเป็น eBill ก็สามารถเลือกเองได้ตามมุ่งมาดปรารถนา
4. ระบบบริหารจัดแจงแพ็กเกจด้วยตัวเอง ที่จะทำให้ได้แพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้แรงงานระบบดีๆที่จะช่วยให้องค์กรบริหารจัดเตรียมแพ็กเกจที่ใช้งานได้ด้วยตัวเอง อีกทั้งตรวจแพ็กเกจที่ใช้งานเดี๋ยวนี้ สมัครแพ็กเกจใหม่ โรมมิ่งหรือสมัครแพ็กเกจเสริม
5. ดูแลการใช้บริการและก็ติดตามปัญหา ที่พร้อมใกล้กันหน่วยงานตลอด 24 ชั่วโมงบริการที่พร้อมดูแลและอยู่ใกล้เคียงลูกค้าระดับองค์กรตลอดเวลา ไม่ว่าจะมีปัญหาการใช้งานหรือติดขัดการใช้บริการในส่วนใด ลูกค้าก็สามารถติดต่อแจ้งปัญหาให้ AIS Business ทราบได้ตลอดระยะเวลา และก็ข้าราชการพร้อมจะกระทำการวิเคราะห์ดูแลแก้ปัญหาให้แบบครบวงจรตลอด 1 วัน เพื่อหน่วยงานสามารถใช้งานทุกระบบได้อย่างปกติ
6. มอบสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ภาคธุรกิจ สิทธิพิเศษที่คัดสรรแล้วมาเพื่อลูกค้าหน่วยงานสิทธิพิเศษสุดมากไม่น้อยเลยทีเดียวที่จะช่วยเติมเต็มกับภาคธุรกิจ ตอบโจทย์ในสิ่งที่ต้องการเจ้าของกิจการรวมทั้งลงตัวกับคนทำงานในทุกๆองค์กร


เหตุผลที่ลูกค้าหน่วยงานน่าจะสมัครบริการ AIS eBusiness Portal?มาถึงนี้อาจจะเริ่มต้นสงสัยกันแล้วว่าเพราะเหตุใดลูกค้าหน่วยงานนิติบุคคลถึงควรสมัครบริการ AIS eBusiness Portal บริการนี้จะเติมเต็มรูปแบบการทำงานของธุรกิจหรือช่วยอำนวยความสะดวกให้กับหน่วยงานได้อย่างไรบ้าง ก็จะต้องพูดว่า นอกจากจะช่วยทำให้ปรับองค์กรได้บริการต่างๆที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับรูปแบบการทำงานของหน่วยงานดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นแล้ว การสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ยังสามารถช่วยทำให้หน่วยงานสามารถเข้าถึงบริการสุดพิเศษอื่นๆจาก AIS Digital eServices ได้ง่ายเพิ่มขึ้นกว่าเดิม ซึ่งบริการที่จะเติมเต็มความสบายให้หน่วยงานได้มากเพิ่มขึ้นก็คือ
1. eBill – จะกี่ใบเสร็จรับเงินก็บริหารจัดการได้ในที่เดียว สะดวก ปลอดภัย ลดโลกร้อนสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ มักจะมีเบอร์โทรศัพท์หลายชิ้นที่ใช้ในหน่วยงานเพื่อการติดต่อสื่อสารที่กระชุ่มกระชวย ซึ่งบางบริษัทมีจำนวนหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้มากถึง 100 เบอร์โทร ซึ่ง 100 เบอร์นี้บางทีอาจไม่ได้ใช้ในที่เดียว แม้กระนั้นอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีการแยกใช้ตามแผนกของบริษัท หรือแยกออกไปใช้ยังบริษัทย่อยที่ปลีกตัวจากสาขาใหญ่ ตัวอย่างเช่น บริษัท A เป็นสาขาใหญ่ ใช้เบอร์โทรไป 50 เบอร์ ที่เหลือก็แยกให้บริษัทย่อยอีก 2 สาขาใช้จำนวนเท่าๆกันหมายถึงบริษัท AB 25 เบอร์ แล้วก็บริษัท AC 25 เบอร์จากนี้ก็จะพบว่า ถึงแม้บิลค่าสำหรับบริการออกมาก็จะมีความยุ่งยากสำหรับการบริหารจัดการมากมายทีเดียว พนักงานของหน่วยงานที่มีบทบาทดูแลในหัวข้อนี้ควรต้องรับใบเสร็จรับเงินค่าใช้จ่ายสำหรับบริการจำนวน 100 ใบเสร็จของ 3 บริษัท พอๆกับต้องเตรียมการเอกสารถึง 100 ฉบับ ซึ่งกว่าจะรู้ดีว่าบิลไหนเป็นของบริษัทใดก็ต้องใช้เวลาเป็นอย่างมากแต่ว่าจะดีกว่าหรือเปล่าหากสามารถบริหารตระเตรียมบิลค่าใช้จ่ายสำหรับโทรศัพท์ที่มากมายกลุ่มนี้ได้ง่ายดายเสียยิ่งกว่า สบายและเร็วมากขึ้นเรื่อยๆแถมยังช่วยลดโลกร้อนได้ ผ่านระบบ eBill หนึ่งในบริการจาก AIS Digital eServices ที่สามารถจะช่วยให้ไม่ต้องวุ่นวายกับเอกสารบิลค่าโทรจำนวนมาก จะ 50 ใบรับเงิน หรือ 100 ใบเสร็จรับเงินจะเป็นของบริษัทแม่หรือบริษัทสาขาก็ไม่ใช่ปัญหา เมื่อถึงเวลาที่จะต้องชำระ ระบบจะทำการส่งบิลที่จะจำต้องชำระผ่านอีเมลที่ลงทะเบียนเป็นสมาชิกไว้โดยทันที ซึ่งเมื่อสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ก็จะเข้าถึงบริการ eBill ได้อย่างง่ายๆทำเป็นในทันทีทันใด หรือหากอยากได้สมัครใช้บริการนี้โดยเฉพาะเท่านั้น ก็ยังสามารถสมัครผ่านวิธีทาง AIS eBusiness Portal เลือกเมนูบริการ และจากนั้นก็เลือกเมนูย่อย AIS eBill และจัดการตามขั้นตอนได้อย่างฉับพลัน
2. ePayment – จ่ายค่าบริการได้ง่ายรวมทั้งสบายมากขึ้นกว่าเดิม


เมื่อบริหารตระเตรียมเรื่องบิลค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการได้แล้ว และก็วางใจได้แล้วเกี่ยวการหักภาษี ณ ที่จ่าย ก็สามารถปฏิบัติงานจ่ายค่าบริการต่างๆได้อย่างสะดวกและก็เร็วมากขึ้น ผ่านระบบ ePayment จาก AIS Business บริการจ่ายค่าบริการสุดง่ายที่จะช่วยให้ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาเดินทางไปชำระด้วยตัวเอง ลดมีความเสี่ยงต่อการสัมผัสเชื้อ สอดคล้องกับสมัย New Normal ซึ่งลูกค้าองค์กรสามารถเข้าถึงบริการนี้ได้ทันทีทันใด เมื่อสมัครใช้บริการ AIS eBusiness Portal ก่อน แล้วก็และก็ตามด้วยการสมัครบริการ Online Payment เพียงเท่านี้ก็สามารถจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการต่างๆของเอไอเอสผ่านระบบออนไลน์ได้แล้ว
1. เลือกโอนจ่ายผ่านแอปพลิเคชันแบงค์/Internet Banking/นำฝากเช็คการโอนจ่ายผ่านแอปพลิเคชันแบงค์รวมทั้ง Internet Banking เป็นหนทางการจ่ายยอดนิยมมากขึ้นเดี๋ยวนี้ เนื่องจากว่าง่ายและก็สบาย ถ้าหากลูกค้าองค์กรเลือกจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการด้วย 2 ช่องทางนี้หรือแม้ว่าจะเป็นการจ่ายด้วยการนำฝากเช็คก็ตาม หลังจากการจ่ายค่าบริการแล้ว รวมถึงต้องการแจ้งให้กับทางเอไอเอสทราบว่าจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการของเบอร์ไหน บริการอะไร ลูกค้าหน่วยงานที่สมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้และก็จะสะดวกเยอะขึ้นในขั้นตอนนี้ ด้วยเหตุว่าสามารถที่จะเข้าระบบและแจ้งรายละเอียดการจ่ายได้เลย
2. เลือกจ่ายผ่านบัตรเครดิต/หักบัญชีแบงค์เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนการชำระค่าใช้จ่ายสำหรับบริการที่ลูกค้าองค์กรสามารถเลือกได้ ลูกค้าหน่วยงานที่สมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้แล้วก็จะได้รับความสะดวกเพิ่มขึ้นจากแนวทางการจ่ายค่าบริการนี้เช่นเดียวกัน เพียงแค่ Log in เข้าใช้งานระบบ AIS eBusiness Portal ก็จะสามารถเลือกชำระผ่านบัตรเครดิตหรือหักจากบัญชีธนาคารได้เลย คราวหลังจ่ายแล้วก็แนบหนังสือรับรองหักภาษีในที่จ่ายได้ในทันที
3. eWithholding Tax – เรื่องหักภาษี ณ ที่จ่ายสำหรับการจ่ายค่าสำหรับบริการ ให้ AIS ทำแทนได้ลูกค้าหน่วยงานที่เป็นนิติบุคคลไม่ต้องวุ่นวายกับการคิดหรือจัดการเรื่องหักภาษีในที่จ่ายในการจ่ายค่าบริการต่างๆของเอไอเอสเองอีกต่อไป เพราะว่าบริการ eWithholding Tax จาก AIS Digital eServices สามารถช่วยทำแทนได้ เพียงหน่วยงานแต่งให้เอไอเอสฯ เป็นตัวแทนหักและก็นำส่งภาษีหักในที่จ่ายให้กับสรรพากร เพียงเท่านี้ก็จะได้เรื่องสะดวกเร็วสำหรับการจ่ายค่าบริการให้ธุรกิจของท่านแล้ว ที่สามารถสมัครใช้บริการได้ดังนี้ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม หนังสือแต่งเอไอเอสฯ เป็นผู้แทนหักภาษี ณ ที่จ่ายกรอกข้อมูลของบริษัท รวมทั้งลงลายมือชื่อโดยผู้ตัดสิน หรือผู้มีอำนาจ พร้อมตีตรา ติดอากรแสตมป์ 30 บาท (ในกรณีที่ไม่อาจจะติดอากรแสตมป์ได้ด้วยเหตุต่างๆเพียงแค่กรอกข้อมูลและลงนามให้ถูกก็สามารถยื่นเอกสารเพื่อสมัครบริการได้)สแกนแบบฟอร์มหนังสือแต่งเอไอเอสฯ ที่ลงนามแล้วพร้อมประทับ ติดอากรแสตมป์ 30 บาท ส่งอีเมลกลับมาที่ Taxbusiness@ais.co.thหรือนำเอกสารไปยื่นที่ AIS Shop หรือ Telewiz ทุกสาขาทั่วประเทศ (ด้วยเหตุว่าเรื่องราววัววิด 19 Shop ของทาง AIS ได้ดำเนินการตามมาตรการคุ้มครองป้องกันโรคระบาดของทางภาครัฐ ในตอนนี้ยังไม่สามารถที่จะเปิดให้บริการได้ ก็เลยแนะนำลูกค้าหน่วยงานสแกนเอกสารและคืนมาตามอีเมลที่ระบุไว้)ช่วงเวลาจัดการคราวหลังท่านยื่นเอกสาร รวมถึงเนื้อหาต่างๆถูก จะใช้เวลา 2 วันทำการหนังสือตั้งเอไอเอสฯ ตัวจริงเก็บไว้ที่ลูกค้า


หรือถ้าต้องการแนวทางสำหรับในการสมัครใช้บริการ eWithholding Tax ที่ง่ายรวมทั้งสะดวกเพิ่มขึ้น ก็ขอเสนอแนะให้เลือกสมัครใช้บริการ AIS eBusiness Portal ก่อน ซึ่งสมัครเพียงแค่จุดเดียว ก็จะสามารถสมัครหรือเข้าถึงบริการ eWithholding Tax และก็บริการอื่นๆจาก AIS Digital eServices ได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ถือว่า AIS eBusiness Portal เป็นวิถีทางที่สามารถอำนวยความสะดวกให้หน่วยงานเข้าถึงบริการดีๆได้แบบสบายเพิ่มขึ้นนั่นเอง สามารถดูก่อนยละเอียดเพิ่มเติมอีกถึงที่กะไว้ https://business.ais.co.th/eservice/#ewith
4. eReceipt – ช่วยโลกด้วยดิจิทัล เพียงเปลี่ยนแปลงมาใช้บริการใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์หมดปัญหาเรื่องไม่ได้รับเอกสารใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษีที่เป็นกระดาษไปได้เลย ถ้าหากเลือกใช้บริการ eReceipt หนึ่งในบริการจาก AIS Digital eServices ที่สามารถช่วยตอกย้ำซ้ำเติมภาพลักษณ์ความเป็นดิจิทัลแล้วก็องค์กรรักษ์โลกให้กับทุกหน่วยงาน ด้วยการเปลี่ยนใบรับเงิน / ใบกำกับภาษี เป็นแบบอิเล็กทรอนิกส์ ที่สามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับเอกสารพวกนี้อย่างไม่มีตกหล่นแน่นอน เนื่องจากว่าวันหลังการจ่ายค่าบริการแล้ว หน่วยงานจะได้รับ SMS หรืออีเมล เพื่อเข้ามองเอกสารใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษีเมื่อไม่จำเป็นต้องใช้กระดาษก็ลดการสัมผัสได้ ปลอดภัยมากขึ้นเรื่อยๆ ที่สำคัญนี่เป็นอีกหนึ่งแนวทางที่นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาดูแลสภาพแวดล้อม ลดการใช้กระดาษก็ลดมลพิษ ลดมลภาวะก็พอกับเซฟโลก ซึ่งถ้าหากทุกหน่วยงานเปลี่ยนมาใช้บริการนี้กันมากๆก็จะช่วยโลกลดขยะไปได้มากอย่างยิ่งจริงๆ ซึ่งถ้าเกิดหน่วยงานของคุณมุ่งมาดปรารถนาสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นดิจิทัลรวมทั้งหน่วยงานรักษาโลกให้ทุกคนได้รับรู้ สามารถสมัครใช้บริการ eReceipt ได้อย่างสะดวกสบายแบบไม่จำเป็นต้องใช้เอกสารใดๆก็ตามแค่เพียงกรอกรายละเอียดในแบบฟอร์มการสมัคร (แบบฟอร์มภาษาไทย, แบบฟอร์มภาษาอังกฤษ)รอยืนกระทั่งถึงผลการสมัครจากข้าราชการ ระยะเวลาจัดการ 2 วันทำการถ้าหากข้อมูลครบสมบูรณ์ถูก ลูกค้าจะได้รับอีเมลการันตีการสมัคร ก็เป็นอันเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วก็หากจะให้กำเนิดความสบายเร็วแล้วก็กระฉับกระเฉงมากยิ่งขึ้นแนะนำว่า ให้เลือกสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้ก่อนได้เลย เพราะว่านี่เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะทำให้สามารถเข้าถึงบริการ eReceipt และบริการอำนวยความสะดวกสุดพิเศษอื่นๆที่ได้กล่าวผ่านไปแล้วก่อนหน้านี้ได้ทั้งสิ้น เรียกว่าสมัครบริการเดียวเชื่อมโยงถึงบริการดีๆได้อีกมากมาย


พอใจสมัครบริการ AIS eBusiness Portal จึงควรทำเช่นไรบ้างจากที่กล่าวมาทั้งหมดอาจก่อให้องค์กรของคุณเริ่มสนใจบริการ AIS eBusiness Portal กันแล้วแน่นอนถ้าหากอยากได้สมัครใช้บริการ สามารถทำเป็นหลายหนทาง แต่ว่าในสมัย New Normal แบบงี้ การสมัครใช้บริการผ่านระบบออนไลน์นับว่าตอบปัญหาและก็พอดีที่สุดแล้ว โดยสามารถเข้าไปสมัครบริการและดูรายละเอียดเสริมเติมที่เว็บไซต์ https://business.ais.co.th/ebusinessportal/
AIS eBusiness Portal อีกหนึ่งระบบการบริการที่น่าสนใจ ที่พร้อมจะเข้ามาเติมเต็มความสะดวก ลดเวลาแล้วก็ลักษณะการทำงานให้กับองค์กรต่างๆแล้วก็ยังสามารถช่วยให้หน่วยงานของคุณสามารถบริหารจัดเตรียมข้อมูลค่าครองชีพในการใช้บริการของเอไอเอสได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบริษัทแม่ บริษัทลูก หรือบริษัทในเครือ บริการนี้ก็ตอบปัญหา นี่คือ บริการต่างๆของ Digital eServices จาก AIS Business ที่ตอบรับหน่วยงานธุรกิจในยุค New Normal ได้ลงตัวเป็นที่สุด

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.ais2pro.com/3d4mbps/

ความคิดเห็น