โปรais รายอาทิตย์

สารบาญหน้า
1. โปรais รายอาทิตย์
2. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ไม่ลดสปิด
3. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล เน็ตเต็มสปิด
4 สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล 5G
5. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ทั้งยังเน็ตอีกทั้งโทรฟรี
โปรais รายอาทิตย์
โปรais รายอาทิตย์ โปรเน็ตวันทูคอล 7 วัน เล่นเน็ตไม่ยั้งไม่จำกัดขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า! ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดจำนวน อินเตอร์เน็ตความเร็วคงเดิม เล่นเน็ตได้ไม่ยั้งใช้งานตลอดไม่จำกัดจำนวนตลอด 7 วัน โปรเน็ตวันทูคอลรายอาทิตย์ โปรเสริมแบบใช้ครั้งเดียวไม่ยืดอายุอัตโนมัติ

โปรais รายอาทิตย์ ความท้าและช่องทางความเจริญจากการเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ชั้น 1 ของประเทศไทย สู่การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ และการเป็นหน่วยงานสมัยใหม่ที่จะจำเป็นต้องขับไปด้วยความรวดเร็วให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อมทางธุรกิจแล้วจากนั้นก็เทคโนโลยี“คน”เป็นส่วนประกอบสำคัญที่สุด ที่จะทำ ให้เอไอเอสแปลงผ่านไปสู่การเป็นหน่วยงานที่เจอความสำ เร็จ มีผลประกอบการที่หนักแน่น และเป็นหน่วยงานที่มีธรรมาภิบาลสำหรับเพื่อการดำ เนินธุรกิจอย่างยั่งยืนนอกนั้นความมากมายหลากหลายของคนเอไอเอสโดยเฉพาะอย่างยิ่งกรุ๊ปเจนเนอเรชั่นวายกรุ๊ปเด็กที่เพิ่งจะเรียบจบมาหมาดๆที่มีเป็นจำนวนมากกว่าร้อยละ 70 ในหน่วยงาน ซึ่งมีมุมมองใหม่ๆของโลกช่วงปัจจุบัน เริ่มเข้ามามีหน้าที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆในองค์กรฉะนั้นปัญหาสำคัญของการขับขยับเรื่องคนของเอไอเอสนอกเหนือจากการสร้างคนให้พร้อมรับต่อความแปลงแล้วนั้น ทำเช่นไรที่จะลดความไม่เหมือนและก็ให้พนักงานทุกเจนเนอเรชั่นสามารถทำ งานด้วยกันได้แล้วหลังจากนั้นก็มองเห็นจุดมุ่งหมายของหน่วยงานในทางเดียวกันเพื่อทุกคนพร้อมที่จะก้าวรวมทั้งนำ พาเอไอเอสไปสู่การเป็น “องค์กรที่ความคงทนถาวร”แนวทางการบริหารจัดแจง
• กลยุทธ์และก็ขั้นตอนการบริหารทรัพยากรบุคคลจากสายงานช่วยเหลือ เป็น “คู่ขาทางธุรกิจ”
• สร้างวัฒนธรรมองค์กรเพื่อเตรียมตัวรับต่อการเปลี่ยนแปลงในสมัยดิจิทัล
• การดูแลบุคลากรแบบองค์รวม
• เอไอเอส อะคาเดมี่-พัฒนาความเป็นหัวหน้า และฝึกหัดบุคลากร
• ดูแลสุขสถานการณ์อนามัยความปลอดภัยและก็ความเป็นอยู่ที่ดีของเจ้าหน้าที่
• สร้างความสัมพันธ์กับหน่วยงาน
• มอบผลิตภัณฑ์การเป็นคนดีให้แก่สังคมแนวการจัดการทรัพยากรบุคคลจากสายงานเกื้อหนุนเป็น คู่หูทางธุรกิจการให้ความสำ โปรais รายอาทิตย์ คัญกับคนเป็นการแปลงตั้งแต่ระดับกลยุทธ์ด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลการปรับเปลี่ยนโครงสร้างแล้วก็หน้าที่ของสายงานบริหารบุคคลจากสายงานผลักดันที่เน้นย้ำงานด้านทำ(HROperations)ตามต้นแบบเดิมปรับเป็นการจัดการเชิงกลยุทธ์ในฐานะคู่หูทางธุรกิจ
(BusinessPartner) ทำ ให้งานด้านบริหารทรัพยากรบุคคลเป็นเหมือนกุญแจสำคัญในการพัฒนาหน่วยงาน บุคลากรในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล จำ เป็นต้องเข้าใจธุรกิจและกรรมวิธีการดำ เนินงานของเอไอเอสอีกทั้งในระยะสั้นและก็ระยะยาวโดยเอไอเอสได้แปลงผ่านสู่การเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลไลฟ์ รู้เรื่องบทบาทของตนเองในฐานะคู่ขาทางธุรกิจและเริ่มช่วยเหลือกันพัฒนาคนในของเอไอเอส และการหาบุคคลากรใหม่ๆเข้ามาเสริมโดยการจะเป็นคู่ขาทางธุรกิจที่พบเจอความสำ เร็จได้เอไอเอสเน้นย้ำอุบายที่ยึดหลักการ “การให้ความเอาใจใส่กับทรัพยากรบุคคล” (Put the people first with 6Ps’ strategies) ด้วย 6Ps ซึ่งประกอบไปด้วย

1 มาตรฐานที่ถูก (Put basic right) คือวิถีทางงานฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคลมีความแน่ชัดทันสมัยและก็ส่งเสริมกรรมวิธีการดำ เนินงานที่ โปร่งใสถูก รวมถึงครบสมบูรณ์
2 การจัดสรรบุคคลากรให้ถูกที่ (Place the right people)หมายถึงมีการจัดวางแผนให้บุคคลาแขนที่มีความรู้ได้สามารถดำเนินงาน ในตำ แหน่งที่เหมาะสมและกำเนิดประโยชน์สูงสุดตามส่วนประกอบที่กำ ครั้งดไว้
3 การเตรียมความพร้อมของบุคคลมือเพื่อรองรับการเจริญเติบโต(Prepareourpeopleforsuccess)เป็นด้วยบุคคลามือเป็นหัวใจหลักของความสำ เร็จขององค์กรทั้งในหัวข้อการพัฒนาความสามารถของบุคลากรเป็นสิ่งที่จะจำเป็นต้องทำอย่างสม่ำเสมอ เพื่อพนักงานสามารถเติบโตไปกับการเติบโตขององค์กร
4 เป็นคู่ขากับธุรกิจ (Partner to business) เป็นสายงานทรัพยากรบุคคลมีความรู้ความเข้าใจวิถีทางของธุรกิจ และก็ร่วมกำหนดแผนการ ในการเตรียมการความพร้อมเพรียงกับการจัดการทรัพยากรให้กับหน่วยงานอย่างมีคุณภาพรวมทั้งให้คำ แนะนำ ด้านงานฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างมืออาชีพให้กับหน่วยงานต่างๆ
5 มีความเป็นมือโปรในการตระเตรียมทรัพยากรมนุษย์(Professional in HCM)เป็นคุณภาพของบุคลากรด้านในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคลเกื้อหนุนแผนธุรกิจของเอไอเอส และเลื่อนฐานะองค์ความรู้ด้านการบริหารทุนมนุษย์(Human Capital)อย่างมีคุณภาพและก็ทันสมัยเสมอ
6 การบริหารผลจากการดำเนินงานอย่างมีระบบระเบียบ (Performancedriven)คือการจัดระบบรวมทั้งกรรมวิธีของการประเมินผลดำเนินการของพนักงานในการเคลื่อนผลประกอบการของหน่วยงาน และการจ่ายค่าทดแทนให้สอดคล้องกับหน้าที่ที่พนักงานได้รับมอบหมายเว้นเสียแต่กลยุทธ์ที่กล่าวข้างต้นนั้น กรุ๊ปผู้บริหารเชื่อมั่นว่าบุคลากรของเอไอเอสทุกคนถือเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่ารวมทั้งเป็นหัวใจสำ คัญของการขับเลื่อนความสำ เร็จของสมัยดิจิทัล ซึ่งเป็นผู้สรรสร้างของใหม่ใหม่ๆตลอดมา ด้วยเหตุนั้นสายงานบริหารทรัพยากรมีแผนสำหรับการงานที่จะบริหารดูแลพนักงานของเอไอเอสซึ่งมีความมากมายต่างกันในทุกๆเจเนอเรชั่นเพื่อสร้างฐานกำ ลังบุคลากรที่แข็งเกร่งสำ หรับการเขยื้อนหน่วยงานในอนาคตสร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อตระเตรียมต่อการเคลื่อนที่ในสมัยดิจิทัลในสิ้นปี2559 เอไอเอสมีพนักงานกว่า 12,000คน ที่มีความมากมายหลากหลาย โดยเฉพาะในเรื่องของเจเนอเรชั่น เช่นBabyBoom, GenX และก็ GenYโดยเอไอเอสมีความเชื่อสำหรับเพื่อการอยู่ร่วมกันแบบ
Generation Connected โดยมีพฤติกรรมขั้นตอนการทำ โปรais รายอาทิตย์ งานไปในทิศทางเดียวกันมีชีวิตที่เชื่อมโยงกับระบบดิจิทัลแล้วก็การอยู่ร่วมกันด้วยการส่งประสบการณ์กับความแข็งแกร่งของคนเยอะแยะรุ่น จากรุ่นสู่รุ่นเว้นแต่ว่ามากไม่น้อยเลยทีเดียวในเรื่องเจนเนอร์เรชั่นดังกล่าวข้างต้นแล้วยังมีความมากมายหลายในเรื่องเพศค่านิยม

ภาษาเชื้อชาติรวมถึงค่าความนิยมตามถิ่นที่อยู่อาศัย ฯลฯ หนึ่งในภารกิจสำคัญของการจัดการทรัพยากรบุคคลคือ การจัดการต่างกันโดยไม่แบ่ง เพื่อทุกคนสามารถอยู่ร่วมกันได้ภายใต้วัฒนธรรมหน่วยงานเดียวกันและก็เป้าหมายเดียวกัน โดยการจัดการงาน เริ่มตั้งแต่ระดับความสอดคล้องของวิธีการระเบียบปฏิบัติทำงานบุคคลาแขนที่จัดทำขึ้นให้ตามกฎหมายแรงงานและก็ข้อบัญญัติสิทธิมนุษยชนของประเทศ โปรais รายอาทิตย์ รวมทั้งได้มีการทวนวิธีการอีกทีในปีที่ล่วงเลยไป โดยพิจารณาถึงการยกฐานะแผนงานให้สามารถสอดรับต่อหลักปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชนที่องค์การสหประชาชาติ
(UNGlobalCompactonHumanRights)ตั้งแต่เรื่องความเสมอภาคกันในขั้นตอนคัดเลือกข้าราชการการกำ ทีดค่าจ้างรวมทั้งผลตอบแทนการประเมินผลการกระทำงานรวมทั้งการพัฒนาบุคลากร ฯลฯ การให้โอกาสให้คนที่มีความผิดพลาดทางร่างกายเข้ามาร่วมงานกับเอไอเอสรวมทั้งเน้นการจ้างแรงงานแว่นแคว้นเมื่อเอไอเอสมีการขยายสถานที่จัดการไปในภูมิภาคต่างๆรวมทั้งการให้พนักงานที่ประจำในศูนย์กลางสามารถแจ้งเหตุคาดหวังค์ขอโอนย้ายกลับไปทำงานในเทือกเขาไม่ลำ เนาของตัวเองเมื่อมีตำแหน่งว่าง เพื่อให้พนักงานสามารถกลับไปดูแลครอบครัวและก็ปรับปรุงแก้ไขถิ่นฐานบ้านช่องของตนเองได้ โดยในปี2559 ก่อนหน้านี้มีบุคลากรโอนย้ายปริมาณ30 รายวัฒนธรรมองค์กรของเอไอเอสเนื่องจากว่าความมั่นใจและความเชื่อมั่นว่าการสร้างความเป็นสุดยอดไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถทำได้สำ เร็จเพียงชั่วช้าข้ามคืนเอไอเอสก็เลยยืนหยัดว่าการกระตุ้นให้ความรู้ความเข้าใจต่อยอดแล้วหลังจากนั้นก็บริหารวัฒนธรรมหน่วยงานซึ่งก็คือ“Triple I” ซึ่งประกอบไปด้วย
1) Individual Talents (เอไอเอสส่งเสริมคนเก่งและคนดี),
2) Idea Generations (เอไอเอสเป็นหน่วยงานที่การสร้างสรรค์และจากนั้นก็สิ่งใหม่) และก็
3) Infinite Changes(เอไอเอสพร้อมรับและก็สร้างความเคลื่อนไหวอยู่เสมอ) อย่างมีทิศทางที่ชัดเจนและก็รวมทั้งตลอดนั้นสามารถนำ พาให้องค์กรมุ่งสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ได้แบบ

ก้าวกระโดด ไม่ว่าจะเป็นในเชิงของข้าราชการและธุรกิจภาพรวมโน่นเป็น การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ “Digital LifeServiceProvider”วัฒนธรรมองค์กร(CorporateCulture)ของเอไอเอสได้ดีไซน์ออกมาให้สอดคล้องกับวิถีของธุรกิจและก็การกระทำที่ต้องการอย่างถูกจุดรวมทั้งใกล้เคียงต่อกระบวนการทำ งานที่ยืนนานที่สุดเพื่อมีสาระต่อการสร้างกรอบแนวคิดของการจัดการงานทรัพยากรบุคคลรวมทั้งช่วยทำให้ปรับการวางแผนทุกส่วนข้างในหน่วยงานไปในทางเดียวกัน เช่นเดียวกันกับการ เพิ่มความแจ้งชัดและก็การ ตอกย้ำซ้ำเติมถึงวัฒนธรรมของชาวเอไอเอส “FIND-U” (CorporateCultureTheme)ที่ประยุกต์มาจากค่าความนิยม“FASTMOVING”10ตัว(CoreValues)เข้าไปอยู่ใน DNA ของเจ้าหน้าที่ทุกคนผ่านกลยุทธ์เชิงรุกต่างๆดังเช่น การบรรจุเข้าไปเป็นส่วนสำ คัญในระบบการค้นหาบุคลากร(Recruitmentprocess) โดยเริ่มจากการปลูกฝังวัฒนธรรมนี้ให้กับพนักงานเอไอเอสตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาสู่ครอบครัวที่นี้สำหรับการการอบรมเบื้องต้นบุคลากรใหม่ (Onboarding Programme)ด้วยการทำ Workshopและก็สื่อการสอนต่างๆโดยมีเป้าประสงค์เพื่อสื่อความหมายรวมถึงความประพฤติของวัฒนธรรมเอไอเอส พร้อมด้วยเน้น ว่าหากเรามีวัฒนธรรมที่หนักแน่นด้วยกัน เราก็จะสามารถปฏิบัติหน้าที่ของตนได้อย่างเต็มเปี่ยม สอดคล้องกับแนวทางการทำงานร่วมกับคนอื่นทั้งในแล้วก็นอกหน่วยงานที่ตนทำ งานอยู่มีการผสานกันในเชิงบวก บุคลากรมีความเข้าใจซึ่งกันและกันเอามาสู่ความผูกพันและก็ความสำราญภายในองค์กรสุดท้าย จะส่งผลทำ ให้หน่วยงานบรรลุเป้าหมายตามที่ตั้งใจไว้ได้ รวมถึงการพัฒนารวมทั้งปลูกฝังให้กับ บุคลากรทุกระดับชั้นผ่านแนวทางการศึกษาในต้นแบบต่างๆสิ่งที่จะต้องทำ คือการเปลี่ยน วัฒนธรรมภายในหน่วยงาน ภายใต้แนวคิด ‘Find U’ ที่มี
Fighting Spirits พนักงานต้องมีหัวใจนักสู้เพื่อรับกับการแข่งขันชิงชัยที่จะร้ายแรงขึ้น ต่อมาเป็นInnovationสำหรับการมีความคิดประดิษฐ์ทั้งวิธีทำ งาน แล้วก็ขั้นตอนการให้บริการมีอินโนเวทีฟ และก็ตามด้วย New abilityที่ควรจะมีวิชาความรู้ใหม่ๆที่ไม่เคยมีมาก่อนอปิ้งบุคลากรในศูนย์บริการที่ควรจะมีวิชาความรู้ให้ครอบคลุมมากเพิ่มขึ้นรวมถึงการเพิ่มวิชาความรู้ในด้านการให้บริการฟิกซ์บรอดแบนด์ จากเดิมที่ให้บริการเฉพาะโมบายล์แล้วก็เพื่อปรับพฤติกรรมรับกับ DigitalService พนักงานจำต้องเข้าใจในเรื่องบริการที่เอไอเอสให้แก่ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบและลองใช้บริการต่างๆในที่สุดเป็น Sense of Urgencyให้บุคลากรมีความรวดเร็วสำหรับในการเปลี่ยนแปลงผ่านสู่ดิจิตอล ตอบโจทย์ในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าแบบในทันทีการสร้างองค์กรที่ของใหม่เนื่องมาจากความคิดริเริ่มเป็นหัวใจของเราทุกคน

AIS INNOLYMPICS FESTIVALนิทรรศการแสดงผลงานและก็ทดสอบไอเดียความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความอยากได้สร้างวัฒนธรรมหน่วยงานทางด้านของใหม่ หรือตัว I ลำดับที่สอง (Idea Generations) ให้ทรหดอดทน AIS INNOLYMPICS FESTIVALจัดโดยศูนย์ของใหม่รวมทั้งการค้นคว้าปรับแก้
(Innovation Center) ของเอไอเอส เพื่อช่องทางให้พนักงานจากทุกสายงาน ทุกแผนก ทุกภาคส่วนนำผลงานของใหม่จากความคิดริเริ่มของตนภายใต้บริบทของ “Internet of Things”ที่เน้นการสร้างความต่าง มาจัดโชว์ แลกวิชาความรู้รวมทั้งประสบการณ์เชิงของใหม่ กับสร้างแรงผลักดันให้แก่พนักงานผู้อื่นอันจะนำ ไปสู่การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์รวมทั้งบริการ การเปลี่ยนแปลงขั้นตอนการทำ หน้าที่นำ เสนอแนวความคิดใหม่ๆเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมสำหรับในการขับองค์กรด้วยทิศทางซึ่งสามารถสร้างความเป็นต่อสำหรับการประกวดจากการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนภายใน (process innovation) และการนำ เสนอผลิตภัณฑ์แล้วก็บริการใหม่ (product innovation)ซึ่งสามารถมรองรับในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าสำหรับการดำเนินชีวิตดิจิทัลมากเพิ่มขึ้นเว้นเสียแต่AISINNOLYMPICSFESTIVALยังมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมของใหม่โดยตลอด โดยตลอดทั้งปี2559 มีการจัดงานกิจกรรมดังต่อไปนี้
• InspireTalk งานประชุมสัมมนาเชิงประดิษฐ์ภายใต้หัวข้อรวมทั้งหัวข้อที่ได้รับความนิยมจากทั้งยังในประเทศและต่างถิ่น โดยชวนวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากภายนอกมาให้ผู้บริจาคความรู้
• InSpire OutSpace ในรูปแบบทัวร์นอกสถานที่ครึ่งวันโดยได้รับความร่วมแรงร่วมมือรวมทั้งการผลักดันจากผู้ช่วยเหลือทางธุรกิจ ได้แก่ Index Creative Village
• แนวทาง “EUREKA Awards” ซึ่งดำ เนินการมาโดยตลอดตั้งแต่ปี2553ให้เป็นหลักที่สำ หรับพนักงานเอไอเอสที่อยากได้แสดงสมรรถนะสำหรับการขจัดปัญหาขั้นตอนการทำ งานขององค์กรข้างในแนวความคิด การสร้างคุณภาพในหน่วยงานด้วยการลดขั้นตอนวิธีทำหน้าที่การงานเพิ่มรายได้การผลิตรายได้ใหม่แล้วหลังจากนั้นก็การปรับแก้คุณภาพการให้บริการโดยในปีนี้มีปริมาณแผนการที่ส่งร่วมถึง 96 กลยุทธ์ เพิ่มขึ้นจากปี2558 ที่มีปริมาณ81โครงการ
• Spot Awards โครงการมอบรางวัล ให้กับบุคลากรที่มีความเป็นจริงเป็นจังทุ่มเทในหน้าที่รวมทั้งงานที่รับผิดชอบรวมถึงสนับสนุนกระบวนการทำ งานเป็นกรุ๊ปโดยเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยกระตุ้นให้พนักงานรวมกลุ่มกันเพื่อค้นหาแนวทางการทำ งานใหม่ๆซึ่งจะช่วยปรับปรุงระบบการทำ งานข้างในหน่วยงานของตน

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.ais2pro.com/โปรais-รายอาทิตย์/

ความคิดเห็น